รหัสบทความ |
ชื่อ |
ชื่อบทความ |
สถานะ
|
ตีพิมพ์ฉบับที่ |
349 |
นทยา กัมพลานนท์ |
การส่งเสริมการตลาดเชิงจริยธรรมเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนในภาคธุรกิจอุตสาหกรรม |
ยกเลิก |
|
340 |
แสงดาว คงนาวัง |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้โดยชุดฝึกทักษะสำหรับนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ The Development Learning Achievement in Research for Learning Development Course by Skills Practice Paper for Graduate Diploma Program in Teaching Profession Students at North Eastern University |
ยกเลิก |
|
339 |
แสงดาว คงนาวัง |
การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการความรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 30 Factor Analysis of Knowledge management in educational institutionsunder the secondary educational service area office 30 |
ยกเลิก |
|
338 |
วีรยุทธ จันทร์สิงห์ |
Factors Considered Affecting an engagement in Cultural Tourism Management A Case Study of Muangbangkhlung Community, Sawankhaloke District, Sukhothai Province, Thailand |
ยกเลิก |
|
337 |
ชมภูนุช พุฒิเนตร |
รูปแบบการพัฒนาทักษะดิจิทัลแบบออนไลน์ด้วยการเรียนรู้แบบเชิงรุกสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 |
ยกเลิก |
|
336 |
ทวีวรรณ คงมณีชัชวาล |
การสร้างแบบจำลองที่ผู้บริโภคเลือกชำระค่าสินค้าและบริการด้วย QR Code Payment ผ่านสมาร์ทโฟน |
ยกเลิก |
|
335 |
จุฑาทิพย์ พาลพ่าย |
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเชิงพหุวัฒนธรรมสำหรับโรงเรียนประถมศึกษาเอกชนสองภาษา |
ยกเลิก |
|
334 |
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล |
การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า |
ยกเลิก |
|
317 |
ฐิติรัตน์ มีมาก |
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานแรงงานต่างชาติ กรณีศึกษาโรงงานผลิตอาหารแบบครบวงจรแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ |
ยกเลิก |
|
314 |
เอก ชุณหชัชราชัย |
การศึกษาปัจจัยด้านการตลาดและปัจจัยด้านจิตวิทยาของผู้บริโภคชาวต่างชาติวัยเกษียณที่พำนักอาศัยในประเทศไทยต่อการตัดสินใจสมัครเรียนคอร์สสอนทำอาหารไทยในกรุงเทพมหานคร |
รอผู้เขียนแก้ไขกลับ |
|
311 |
นิยม กริ่มใจ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันเบบี้บูมเมอร์ ในจังหวัดสมุทรปราการ |
ยกเลิก |
|
307 |
อิทธิพงศ์ ชละธาร |
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย |
ยกเลิก |
|
304 |
นายกสมา สุขสุวรรณ |
ปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจเรียนภาษาญี่ปุ่นของประชากรจังหวัดสระบุรี |
ยกเลิก |
|
281 |
นิภัทร์ ปัญญวานันท์ |
การพัฒนาและวิถีการทำงานของแอนิเมชันในประเทศไทย |
ยกเลิก |
|
267 |
สุวรรณ เดชน้อย |
ความพึงพอใจในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา |
ยกเลิก |
|
230 |
เอกวีร์ โกวิททงีเกียรติ |
ผลกระทบปัจจัยด้านอารมณ์เชิงบวกและเชิงลบของคลิปวิดีโอไวรัล มีผลต่อความตั้งใจในการรับชม, ทัศนคติต่อแบรนด์ และการแบ่งปัน |
ยกเลิก |
|
226 |
เมธาวี จำเนียร |
การสื่อสารสุขภาพ เพื่อสาธารณสุขที่ดีของคนในชุมชน |
ยกเลิก |
|
219 |
ตรีวิทย์ อัศวศิริศิลป์ |
การวิเคราะห์มิติหญิงชายในแบบเรียนของไทย: การวิเคราะห์เนื้อหา |
ยกเลิก |
|
216 |
อุบลวรรณ ขุนทอง |
ปัจจัยความสำเร็จของความตั้งใจในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบ QR Code Payment ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร |
ยกเลิก |
|
194 |
ผศ.ธันยวนันฐ์ เลียนอย่าง |
การศึกษากลุ่มเสี่ยงและปัจจัยปกป้องพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์อย่างเหมาะสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น |
ยกเลิก |
|
192 |
ผศ.ธันยวนันฐ์ เลียนอย่าง |
แนวทางการเสริมสร้างการรู้เท่าทันการเล่นเกมออนไลน์ในเยาวชน |
ยกเลิก |
|
186 |
คุณาพร โฉมจิตร |
ความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ สมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากร ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน |
ยกเลิก |
|
181 |
พจน์ณารีย์ วรรณธนาเลิศ |
ความแตกต่างของกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมระดับกลาง-ล่าง กรณีศึกษาพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี |
ยกเลิก |
|
146 |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ ไตรภพสกุล |
การสืบทอดธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ |
ยกเลิก |
|